Vinfast Khẳng Định Hoạt Động Ổn Định Tại Mỹ Và Không Đối Mặt Với Kiện Tụng

 Vinfast Khẳng Định Hoạt Động Ổn Định Tại Mỹ Và Không Đối Mặt Với Kiện Tụng

Vinfast Khẳng Định Hoạt Động Ổn Định Tại Mỹ Và Không Đối Mặt Với Kiện Tụng



Tin đồn về việc hai công ty luật ở Mỹ đang tiến hành thu thập thông tin để điều tra VinFast đã khiến nhiều người hoang mang. Tuy nhiên, VinFast đã lên tiếng khẳng định rằng họ vẫn hoạt động bình thường tại Mỹ và không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề pháp lý nào.

Các điểm cần được làm rõ là:

Hoạt động bình thường tại Mỹ: VinFast khẳng định rằng mọi hoạt động kinh doanh của họ tại Mỹ vẫn diễn ra như thường lệ và không bị ảnh hưởng bởi các tin đồn trên mạng xã hội.

Minh bạch thông tin: Bà Hồ Ngọc Lâm, người đứng đầu ban Pháp chế tại VinFast, khẳng định rằng công ty luôn tuân thủ việc tiết lộ thông tin một cách minh bạch đến nhà đầu tư tại thị trường, điều này có thể được xem xét từ quan điểm về tính minh bạch và trách nhiệm của VinFast trong việc thông tin tới cộng đồng đầu tư.

Không có vi phạm pháp luật rõ ràng: Chuyên gia đề cập rằng việc hai công ty luật tư nhân này tìm cách thu hút khách hàng và tiến hành khởi kiện không có nghĩa là VinFast đã vi phạm luật chứng khoán Mỹ. Thông thường, đây là chiến lược mà các công ty luật sử dụng để tìm kiếm cơ hội khởi kiện tập thể thông qua quảng cáo.

Tóm lại, thông tin lan truyền về khả năng điều tra về việc vi phạm pháp luật của VinFast ở Mỹ không gây ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động kinh doanh của họ và không có bằng chứng rõ ràng chứng minh việc họ đã vi phạm pháp luật.

👉 Nhà đầu tư quan tâm có thể tham gia vào Nhóm Cộng Đồng miễn phí để nhận được thông tin và cập nhật nhanh nhất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn